Lắp đặt camera giám sát quan sát tại nhà

Lắp camera nhà ở chọn những camera có chức năng như thế nào?

Chọn camera báo động để dùng cho gia đình, có chức năng cảnh báo bằng còi, và đèn nháy khi có người lạ đột nhập vào nhà. Một vài mã camera báo động không dây cho khách hàng tham khảo :

Chọn camera chóng ngược sáng lắp đặt tại các cửa chính, cửa phụ trong nhà, để tránh trường hợp khi quan sát camera bị chói, đen, lóa hình ảnh.

Chọn camera hỗ trợ ánh màu ban đêm giúp quan sát rõ hơn, khác so với những dòng camera thông thường có màu trắng đen khi thiếu ánh sáng.

Camera hỗ trợ xoay 360 độ giúp chúng ta có thể điều khiển các vị trí khác nhau trong nhà, thường camera xoay là những dòng wifi không dây, tích hợp sẵn chức năng đàm thoại 2 chiều, giúp chúng ta có thể nói chuyện với các thành viên trong nhà

tư vấn lắp đặt camera

Lắp đặt camera quan sát chọn thương hiệu camera tốt nhất hiện nay

Thương hiệu rất quan trọng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng, mẫu mã, giá cả khác nhau, để chọn 1 thương hiệu uy tín, chất lượng tốt, ngoài người thân, bạn bè đã sử dụng kiểm nghiệm qua nhiều năm, bạn cũng có thể tham khảo thêm các công ty lắp đặt camera để được tư vấn chính xát hơn.

Dưới đây là những hãng camera tốt nhất hiện nay trên thị trường để khách hàng lựa chọn:
Camera samsung – Camera sony: Đây là 2 dòng camera thường tập trung các dự án lớn vì mức kinh phí đầu tư khá cao nên thường được tập trung lắp tại ngân hàng, cơ quan an ninh, khách sạn 4, 5 sao trở lên…

Hãng camera HDPARAGON : được nhập khẩu tại đài loan, camera thường được lắp nhiều tại các dự án, ngoài ra dòng camera này cũng được chọn lắp đặt cho các nhà xưởng, văn phòng công ty, và cả nhà dân, với mức giá tầm trung, chất lượng khá tốt, hdparagon cũng được rất nhiều người sử dụng ưa chuộng.

Camera HIKVISION – Camera Dahua – Camera KBVISION : những thương hiệu này đang rất lớn mạnh trên thị trường, được tập trung nhiều vào thị phần khách hàng lắp camera tại cửa hàng kinh doanh, buôn bán, nhà riêng, camera giám sát đường phố, văn phòng công ty, nhà xưởng.

Ngoài ra còn có các hãng lâu đời như : Jtech, tptech, picotech, nichietsu, eview… khách hàng có thể tham khảo thêm hoặc dòng camera Hilook mới ra đời tại việt nam.

video lắp đặt camera
video lắp camera cho xưởng

Lắp đặt camera cho gia đình, công ty nên chú ý những gì?

Đầu tiên chúng ta phải để ý đến độ phân giải camera, một bộ camera nên chọn độ phân giải từ 2mp trở lên sẽ đảm bảo độ sắc nét khi quan sát cho khách hàng.
Thời gian lưu trữ của bộ nhớ là bao lâu? trong trường hợp cần xem lại dữ liệu vẫn đảm bảo không bị mất video lưu trữ.
Thương hiệu sản phẩm lắp đặt rất quan trọng.
Dịch vụ lắp đặt, hỗ trợ bảo hành của công ty mà khách hàng đang muốn chọn.
xem thêm thông tin tư vấn báo giá thi công lắp đặt camera: tại đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

  • CÔNG TY TNHH TM – DV – KT VIỄN THÔNG THỜI ĐẠI
  • Địa Chỉ : 452/27 Đường Tỉnh Lộ 10,Khu Phố 15,Phường Bình Trị Đông,Quận Bình Tân.
  • ĐT : 0946 846 234 
  • Email: thoidaicompany939@gmail.com|
  • Website: https://vienthongso.net/

Đăng bởi anninhthoidaicom

Chuyên thi công và lắp đặt hệ thống camera quan sát

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia